Wednesday, August 6, 2014

Dalawang Taon Makalipas Ang....

Posted by PinkManure at 1:58 PM
Higit dalawang taon na rin mula noong huli kong post.

Anong bago sa akin?

Paano ko ba sisimulan?
  • Lumipat ako ng trabaho. (Sa pagkakataong ito, mas nalapit ako sa pangarap ko)
  • Marami akong naranasan sa love department.
  • Naging nanay ako.
  • Lumawak ang pang-unawa ko.
  • Hindi nagbago ang haba ng pasensya ko.
Ayan, na-update ko na kayo sa nangyari sa akin sa loob ng higit isang taon na nawala ako. At dahil naisip kong magsulat muli, because what the hell?! gusto ko munang magbigay ng paalala sa inyo.

PAALALA

Gusto ko sanang gumawa ng bagong blog dahil sa lahat ng nangyari sa akin nung mga nakalipas na taon, may mga bagay ako na natutunan at may mga bagay akong gustong baguhin sa blog na ito. May mga opinyon akong nag-improve sa tingin ko? o kaya naman eh tumaliwas sa dati kong opinyon.

Narealize kong ang babaw ko pala noon.

Pero nagdecide ako na i-retain ang blog na ito dahil na rin siguro gusto kong balikan kung paano ba ako mag-isip nung mas bata pa ako ng ilang taon. O siguro dahil tamad lang ako magsimula ulit.

Siguro mag-iiba ang boses ko sa mga susunod na post, maaring hindi kayo sumang-ayon o sumang-ayon na kayo sa wakas. Kung ano man yun, susubukan ko pa ring maging tapat sa bawat opinyon at payo na ibibigay ko. 

So paano ba? Buksan na ulit natin ang kubeta.

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

Pink Manure Copyright © 2010 Design by Ipietoon Blogger Template Graphic from Enakei