Thursday, February 10, 2011

Aminin mo... madrama talaga ang mga babae.

Posted by PinkManure at 9:27 PM
Isang eksena sa text:

Girl: I love you sweetie.

Boy: I love you too.

Girl: Totoo ba yan sweetie?

*no reply*

Girl: Sweetie? Bakit di na nagreply? :(

*no reply*

Girl: Siguro hindi totoo noh? :(

*no reply*

Girl: Huhuhuhuhu... hindi mo siguro talaga ako love noh??? :((

*no reply*

Girl: Sige!! Hindi mo na pala ako love ha. Matapos ng lahat ng pinagsamahan natin. Ilang taon din tayong nagkasama. Matapos kitang ipakilala sa parents ko at sa mga friends ko. Matapos mo kong pangakuan ng kasal!! Sige, ganito pala gusto mo ah...BREAK NA TAYO!

*no reply*
(after 2 hours....)

Boy: Sweetie sorry, nadeadbatt ako.

Girl: Ah ganun ba? Sige tayo na ulit.

***
Akala ko konti lang ang babaeng ganito. Mali pala ako. Aminin natin maraming babae ang OA at madrama sa buhay. Sige lang, libre naman ang tumanggi.

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

Pink Manure Copyright © 2010 Design by Ipietoon Blogger Template Graphic from Enakei